Thông tin tuyển dụng
Nơi làm việc: TP.HCM
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm: 1 – 3 Năm
Lương: Cạnh tranh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Hết hạn nộp: 30/09/2018
Mô tả công việc
– Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp.
– Tiếp nhận và xử lý thông tin bảo hành của khách hàng, Giải đáp các thông tin khiếu nại về sự cố, lỗi, yêu cầu của khách hàng.
– Nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng
– Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp , xây dựng thông tin khách hàng
– Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của các cấp quản lý.
– Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.
– Công việc phát sinh, có thể tiếp nhận đi công tác.
– Giờ làm việc hành chính từ thứ 2 – thứ 6. Thứ 7: 08:30 – 12:30
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
* Quyền lợi được hưởng:
– Thu nhập: Cạnh tranh
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có khả năng thăng tiến trong sự nghiệp.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học: kinh tế, kinh doanh.
– Khả năng quản lý nhân viên.
– Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và khả năng phục vụ khách hàng tốt
– Chịu được áp lực công việc tốt, nhỏ nhẹ dễ mến
– Thân thiện, nhiệt tình.
– Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Phúc lợi:
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 – 38
- Hình thức: Nhân viên chính thức
Thông tin liên hệ
Phòng tuyển dụng – Tập đoàn Việt Úc
Email: hr@vietucgroup.vn