Tuyển dụng vị trí Chăm sóc khách hàng

Thông tin tuyển dụng

Nơi làm việc: TP.HCM

Cấp bậc: Nhân viên

Kinh nghiệm: 1 – 3 Năm

Lương: Cạnh tranh

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

Hết hạn nộp: 30/09/2018

Mô tả công việc

– Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp.
– Tiếp nhận và xử lý thông tin bảo hành của khách hàng, Giải đáp các thông tin khiếu nại về sự cố, lỗi, yêu cầu của khách hàng.
– Nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng
– Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp , xây dựng thông tin khách hàng
– Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của các cấp quản lý.
– Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.

– Công việc phát sinh, có thể tiếp nhận đi công tác.
– Giờ làm việc hành chính từ thứ 2 – thứ 6. Thứ 7: 08:30 – 12:30
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
* Quyền lợi được hưởng:
– Thu nhập: Cạnh tranh
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có khả năng thăng tiến trong sự nghiệp.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Đại học: kinh tế, kinh doanh.
– Khả năng quản lý nhân viên.
– Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và khả năng phục vụ khách hàng tốt
– Chịu được áp lực công việc tốt, nhỏ nhẹ dễ mến
– Thân thiện, nhiệt tình.
– Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Phúc lợi:

  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Du Lịch
  •  Phụ cấp
  •  Đồng phục
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
  •  Công tác phí
  •  Phụ cấp thâm niên
  •  Chế độ nghỉ phép

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 – 38
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Thông tin liên hệ

Phòng tuyển dụng – Tập đoàn Việt Úc

Email: hr@vietucgroup.vn